P. BÁN HÀNG MIỀN BẮC
|
P. BÁN HÀNG MIỀN NAM
Email: kientrung1248@gmail.com
|
Tất cả sản phẩm nội thất Hòa Phát , nội thất 190 , nội thất fami và nội thất xuân hòa các khách hàng khi mua hàng tại hệ thống website của http://noithatthanhdat.com.vn/ sẽ được áp dụng những chính sách bảo hành như sau :
I. BẢO HÀNH
– Bảo hành các sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Thời gian bảo hành
- Tất cả sản phẩm nội thất Hòa Phát , nội thất 190 , nội thất fami và nội thất xuân hòa
– Thời gian bảo hành là 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất .
Lưu ý : Các sản phẩm khác được bảo hành tùy theo linh kiện của từng sản phẩm và theo quy định của nhà sản xuất
2. Điều kiện được bảo hành
– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
3. Điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…
4. Chí phí bảo hành
– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
5. Quy trình bảo hành
Công ty CP Nội Thất Hòa Phát ,Nội thất 190 , nội thất fami và nội thất xuân hòathực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý cấp 1 của công ty vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng. Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.
– Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
– Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
– Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.
NỘI THẤT HÒA PHÁT - NỘI THẤT FAMI ( Lufa ) -NỘI THẤT 190 - NỘI THẤT XUÂN HÒA
Thông tin liên hệ phòng bán hàng nội thất tại Hà Nội và toàn miền bắc
Giờ làm việc: Bán hàng: 8:00 - 18:00 Tất cả các ngày trong tuần
Nếu quý khách liên hệ ngoài giờ hành chính xin liên hệ 0977.775.241 hoặc 0969.860.160 - 02437.860.160
Người gửi / điện thoại
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TM NỘI THẤT THÀNH ĐẠT
* Địa chỉ : Số 59 Cầu Diễn , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội
* ĐKKD:số 0105856285 cấp lần đầu ngày 13/04/2012 tại sở KHĐT HN
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT VĂN PHÒNG
NỘI THẤT THE ONE ( TIỀN THÂN NỘI THẤT HÒA PHÁT )
NỘI THẤT 190 - NỘI THẤT LUFA ( FAMI ) - NỘI THẤT XUÂN HÒA
0243.200.4163 - 0246.2929.714
Mobile: 0977.775.241 / 0969.860.160 / 0986.663.654
Email: thanhdat123vp@gmail.com
Km89- Mỹ Tranh - Nam Sơn - An Dương - Hải Phòng
NHÀ MÁY CÔNG TY XUÂN HÒA
Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Xuân Hòa, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc